VietinBank tung 300 nghìn tỷ đồng tín dụng ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp bứt tốc kinh doanh

      Bên cạnh vốn lưu động, việc sở hữu nguồn vốn trung và dài hạn cũng là một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp và sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn trong bối cảnh kinh tế đang đối diện với nhiều thách thức, VietinBank đã triển khai một chương trình tín dụng trung và dài hạn với quy mô đáng chú ý, lên đến 130 nghìn tỷ đồng.




 

      Không chỉ nổi bật với quy mô lớn, gói tín dụng này còn thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp nhờ vào lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 5,6% trong năm đầu tiên, 5,9% trong 18 tháng tiếp theo, và 6,5% trong 24 tháng. Đặc biệt, mức lãi suất ưu đãi cao nhất được VietinBank ưu tiên áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước như điện, thiết bị điện, viễn thông, và doanh nghiệp xuất khẩu.


      Đây là một chương trình tín dụng đặc biệt, được VietinBank triển khai dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng nhiều sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng, với các mốc thời gian ưu đãi lãi suất linh hoạt lên đến 24 tháng. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tự chủ động lựa chọn phương án lãi suất phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Chương trình này áp dụng cho các hợp đồng tín dụng có khoản giải ngân đầu tiên từ ngày 05/03/2024 đến hết tháng 4/2024 hoặc cho đến khi có thông báo mới từ VietinBank.Với khả năng tài chính vững mạnh, VietinBank là một ngân hàng có thể cung cấp hỗ trợ tài chính và cung cấp vốn cho các dự án quy mô lớn, đồng thời là một trong số ít ngân hàng rất ưu đãi với lãi suất cho vay trung và dài hạn trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, VietinBank cũng vừa giới thiệu gói tín dụng STEP UP mới, nhằm đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của doanh nghiệp, với quy mô lên đến 300.000 tỷ đồng và lãi suất chỉ từ 5% mỗi năm cho khoản vay ngắn hạn bằng đồng Việt Nam. Hai gói tín dụng này là minh chứng cho sự cam kết hỗ trợ cùng cộng đồng doanh nghiệp và nỗ lực của VietinBank trong việc giảm chi phí tối đa, để cung cấp nguồn vốn với điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.


𝐗𝐞𝐦 𝐭𝐡ê𝐦 𝐛à𝐢 𝐯𝐢ế𝐭 𝐭ạ𝐢 đâ𝐲: https://ketoanthongminh.edubit.vn/blog

Hãy follow kênh TikTok của CATACHI để đón nhận những kiến thức hay ho, thú vị từ CHUYÊN GIA: https://www.tiktok.com/@ketoanthucchien1

Mọi thắc mắc hay thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟗𝟏𝟗.𝟒𝟒𝟗 để được tư vấn hoặc truy cập Website của Catachi theo đường link https://catachi.vn/

Bài viết cùng danh mục