Quảng Ngãi yêu cầu Bộ Công an tạm hoãn việc xuất cảnh của 3 lãnh đạo doanh nghiệp vì nợ thuế.

CLO: Ngày 18/3, Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi đã gửi công văn tới Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (Bộ Công an), đề xuất tạm hoãn việc xuất cảnh của lãnh đạo 3 doanh nghiệp tại địa bàn do có liên quan đến nợ thuế.

Cụ thể, các lãnh đạo của 3 doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh bao gồm: Ông Cao Xuân Chung - Giám đốc Công ty Cổ phần Tân Việt, ông Bùi Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi và ông Võ Văn Tụng - đại diện pháp lý của Công ty Chế biến lâm sản Việt Tiến.

Cả ba cá nhân này đều bị Cục Thuế Quảng Ngãi thông báo tạm hoãn việc xuất cảnh vì họ là người đại diện pháp lý cho ba doanh nghiệp đang chịu cưỡng chế thi hành quyết định hành chính liên quan đến việc quản lý thuế và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi đề nghị Bộ Công an tạm hoãn xuất cảnh 3 lãnh đạo doanh nghiệp.

Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với hai ông Cao Xuân Chung, Bùi Văn Hùng bắt đầu từ ngày 29/2, trong khi ông Võ Văn Tụng bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 13/3.

Theo Cục Thuế Quảng Ngãi, việc tạm hoãn xuất cảnh của những người này sẽ kéo dài cho đến khi họ hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách Nhà nước.

Trước đó, vào cuối tháng 2, Cục Thuế Quảng Ngãi đã gửi thông báo đến Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, đề xuất tạm hoãn việc xuất cảnh của nhiều cá nhân là người đại diện pháp luật cho các doanh nghiệp trên địa bàn do liên quan đến các khoản nợ thuế.

𝐗𝐞𝐦 𝐭𝐡ê𝐦 𝐛à𝐢 𝐯𝐢ế𝐭 𝐭ạ𝐢 đâ𝐲: https://ketoanthongminh.edubit.vn/blog

Hãy follow kênh TikTok của CATACHI để đón nhận những kiến thức hay ho, thú vị từ CHUYÊN GIA: https://www.tiktok.com/@ketoanthucchien1

Mọi thắc mắc hay thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟗𝟏𝟗.𝟒𝟒𝟗 để được tư vấn hoặc truy cập Website của Catachi theo đường link https://catachi.vn/

Bài viết cùng danh mục