KINH DOANH KẾ TOÁN TẠI SAO KHÔNG?

KINH DOANH KẾ TOÁN TẠI SAO KHÔNG?

Biến Kế toán thành Công việc Kinh doanh tại sao không?

Xin chào Qúy vị!

Quý vị đang là những Kế toán trưởng, Kiểm toán viên, Giảng viên, Kế toán tổng hợp giàu kinh nghiệm đã từng có nhiều năm làm việc tại các doanh nghiệp với nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ thương mại, sản xuất, nhà hàng, khách sạn, xây dựng ….

Quý vị đang rất tự tin với năng lực chuyên môn của mình. Tuy nhiên, khi mở rộng tầm nhìn 5 năm, 10 năm và hơn nữa. Nếu Quý vị vẫn chỉ dừng lại ở cấp độ Người làm nghề Kế toán, Kiểm toán, tư vấn tài chính. Khi đó thu nhập của Quý vị có thể có được 50 triệu đồng/tháng đến 100 triệu đồng/tháng và hơn nữa được không???

Vậy con đường nào giúp Quý vị có thể đạt được thu nhập mơ ước 50 triệu đồng/tháng đến 100 triệu đồng/tháng và hơn thế.

Tôi bật mí với Quý vị, con đường giúp Quý vị có thể đạt được thu nhập mơ ước, chỉ có thể là “Biến công việc Kế toán, kiểm toán của Quý vị trở thành công việc kinh doanh”

Quý vị có thích ý tưởng tuyệt vời này không? Ý tưởng tuyệt vời “Biến công việc Kế toán, kiểm toán, tư vấn tài chính của Quý vị trở thành công việc kinh doanh”

Cách đây đúng 6 năm, ngày Tôi đang đảm nhận vị trí Phó trưởng khoa kinh tế tại trường đại học, với mức lương khi đó khoảng 11 triệu đồng/tháng.

Khi đó Tôi mở rộng tầm nhìn 5 năm, 10 năm tới, và đặt câu hỏi: Nếu tôi tiếp tục công việc làm giảng viên, kiêm quản lý thì thành tựu của Tôi về phương diện tài chính sẽ thế nào nhỉ? Thời điểm đó Tôi cũng đang rất tự tin về khả năng của mình, đã sở hữu Bằng Thạc sĩ Tài chính, Kiểm toán viên, Kế toán viên hành nghề…

Câu trả lời Tôi nhận được thật ngỡ ngàng rằng: “không thể và không bao giờ có thể có được thu nhập hợp pháp từ 50 triệu đồng/tháng đến 100 triệu đồng/tháng và hơn thế”.

Nhận được câu trả lời cho viễn cảnh 5 năm, 10 năm tới. Tôi đã quyết định thay đổi bằng một “Đơn xin nghỉ việc”, đề từ bỏ sứ mệnh là một Giảng viên và Nhà quản lý trong Trường đại học, để thực hiện khát vọng “Biến công việc Kế toán, tư vấn tài chính trở thành công việc kinh doanh”

Sau 6 năm trên hành trình thực hiện khát vọng “Biến công việc Kế toán, tư vấn tài chính trở thành công việc kinh doanh”. Kết quả Tôi đang sở hữu Công ty Kế toán thuế thông minh, với mô hình kinh doanh: Cung cấp dịch vụ Kế toán thuế trọn gói, Tư vấn tài chính và pháp lý cho trên 150 công ty thuộc nhều lĩnh vực khác nhau tại địa bàn Tỉnh Khánh Hòa.

Và mức thu nhập trên 100 triệu đồng/tháng và hơn thế đã được hiện thực hóa trong hành trình thực hiện khát vọng của Tôi. Thật tuyệt vời phải không Quý vị!

Điều tôi muốn nói với quý vị rằng: “Nhà nước có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ, khuyến khích chuyển mô hình kinh doanh sang doanh nghiệp để đạt mục tiêu 1,5 triệu doanh nghiệp trong năm 2025” và “Hàng triệu hộ kinh doanh sẽ phải thực hiện tổ chức kế toán và tính thuế theo phương pháp Kê khai theo hướng dẫn tại thông tư 40/2021/TT-BTC”

Giai đoạn 5 năm tới chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để Quý vị thực hiện Ý tưởng tuyệt vời “Biến công việc Kế toán, tư vấn tài chính của Quý vị trở thành công việc kinh doanh”

Smart+ là vị cung cấp dịch vụ Kế toán thuế chuẩn pháp lý và có uy tín trên thị trường, đã có hàng trăm khách hàng đang sử dụng và kiểm chứng. Smart+ đang sở hữu Công nghệ làm Kế toán thông minh, với quy trình tổ chức Kế toán thuế đã được chuẩn hóa, gúp tổ chức kế toán thuế hữu hiệu và hiệu quả. luôn cam kết với khách hàng: Kế toán thuế chúng tôi là chuyên gia, Nếu sai chúng tôi đền.

Bên cạnh đó Smart+ sở hữu Hệ thống chương trình đào tào Kế toán tổng hợp và khai thuế bất chấp quy mô và lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh được Ths, KTV HOÀNG CƯƠNG xây dựng và hoàn thiện liên tục trong 20 năm qua, đã giúp Smart+ triển khai đào tạo cho hàng 100+ học viên/năm, và tạo nguồn thu nhập cũng trên 300+ triệu đồng/năm

Từ 2022, Smart+ triển khai chiến lược: Cho phép Đối tác tự mình tiến hành công việc kinh doanh Dịch vụ kế toán thuế, Đào tạo Kế toán tổng hợp và Tư vấn pháp lý doanh nghiệp theo phương thức Nhượng quyền gắn liền với thương hiệu của Smart+.

Nếu Quý vị cũng đang rất tự tin về khả năng của mình.

Nếu Quý vị có khát vọng như tôi 5 năm trước “Biến công việc Kế toán, Tư vấn tài chính của Quý vị trở thành công việc kinh doanh”

Hãy kết nối với Chúng tôi!

Smart+ sẽ đề xuất cơ chế tuyệt vời, để chúng tôi giúp Quý vị có thể thực hiện khát vọng “Biến công việc Kế toán, Tư vấn tài chính của Quý vị trở thành mô hình kinh doanh sexy” và hiện thực hóa mục tiêu thu nhập 100 triệu đồng/tháng và hơn thế trong 5 năm.

Thị trường rất rộng lớn!

Quý vị có thể tự mình thực hiện Chiến lược mà TÔI đề xuất để hiện thực hóa khát vọng biến Kế toán trở thành công việc kinh doanh, với thu nhập đáng mơ ước. Tuy nhiên, Bạn sẽ mất rất rất nhiều thời gian và có thể gặp vô vàn khó khăn, và cả thất bại.

Một con đường khác tốt hơn rất nhiều. Hãy thực hiện chiến lược đứng trên vai người khổng lồ, Hãy hợp tác cùng Tôi và Smart+ để hiện thực hóa khát vọng biến Kế toán trở thành công việc kinh doanh, với thu nhập đáng mơ ước, với rủi ro bằng không và không mất quá nhiều thời gian như tôi đã trả giá để biến kế toán thành mô hình kinh doanh hiệu quả.

Bản quyền bài viết: Ths, KTV HOÀNG CƯƠNG

Cấm sao chép nếu chưa xin phép!

- Bạn cần đơn vị cung cấp dịch vụ Kế toán chuẩn pháp lý và cam kết bồi thường thiệt hại hãy kết nối với Smart+

- Bạn cần đơn vị tư vấn huy động vốn chủ, thay vì sử dụng vốn vay đầy rủi ro hãy kết nối với Smart+.

- Bạn tự tin Làm kế toán tổng hợp chưa? Nếu Bạn chưa tự tin, hãy đăng ký Khóa học "Làm chủ Kế toán tổng hợp và thuế" theo từng lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh!

CÔNG TY KẾ TOÁN THUẾ THÔNG MINH

Số 49, Hồng Lĩnh, Nha Trang

Hotline/Zalo: 0901919449

Smart+ Làm kế toán thông minh!

 

Bài viết cùng danh mục