Chào mừng học sinh, sinh viên quay trở lại trường với ưu đãi đặc biệt từ Catachi!

 

Kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán đã qua và những ngày học mới đang đến gần, Catachi hân hạnh mang đến một chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các bạn học sinh, sinh viên quay trở lại trường. Với mong muốn hỗ trợ và khích lệ tinh thần học tập của các bạn, chúng tôi xin gửi tặng bộ quà tặng "Thành thạo Tin học Văn phòng" MIỄN PHÍ!

Bộ quà tặng này bao gồm các khóa học trực tuyến chất lượng cao về Microsoft Office, bao gồm Word, Excel, PowerPoint và các tips. Với các bài giảng dễ hiểu và thực hành, bạn sẽ trở thành một chuyên gia văn phòng trong thời gian ngắn mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào.

Catachi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích nhất, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho những thách thức mới trên hành trình học tập của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ quà tặng "Thành thạo Tin học Văn phòng" miễn phí từ Catachi. Hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu hành trình học tập mới của bạn với tinh thần tự tin và kiến thức chuyên sâu!

Để biết thêm thông tin và đăng ký, vui lòng truy cập fanpage của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/Phaigioiketoan/

Cảm ơn bạn đã quan tâm và chúc bạn có một hành trình học tập thành công và thú vị!

 

Bài viết cùng danh mục