4 VIỆC CẦN LÀM SAU KHI CÓ "GIẤY PHÉP KINH DOANH"

Sau khi ra “Giấy phép kinh doanh”. Chuyên gia CATACHI Tư vấn và thực hiện Miễn phí các “Hạng mục công việc” quan trọng sau:

1. Làm “Bộ dấu” pháp nhân công ty:

      Chuyên gia của CATACHI Tư vấn & thực hiện Miễn phí thủ tục “Khắc dấu doanh nghiệp theo quy định pháp luật”. Khắc dấu chức danh cho giám đốc và các thành viên khác nếu cần.

2. Làm “Biển tên” công ty:

      Chuyên gia của CATACHI Tư vấn & thực hiện Miễn phí thủ tục “Làm biển hiệu công ty đúng tiêu chuẩn quy định về kích thước, nội dung đầy đủ tên công ty theo đăng ký kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại”.

3. Làm các thủ tục “Ban đầu về thuế”

      Chuyên gia của CATACHI Tư vấn & thực hiện Miễn phí thủ tục Mua “Chữ ký số – chữ ký điện tử”; “Mở tài khoản ngân hàng”; “Đăng ký khai và nộp thuế Điện tử”; “Kê khai Lệ phí môn bài”; “Nộp thuế môn bài”….cho công ty của Bạn.

4. Phát hành “Hóa đơn”

      Chuyên gia của CATACHI Tư vấn và Thực hiện Miễn phí thủ tục “Phát hành Hóa đơn điện tử” cho công ty của Bạn. Hướng dẫn Bạn sử dụng Hóa đơn điện tử. Để Bạn sẵn sàng phát hành hóa đơn cho Khách hàng khi Bán hàng và cung cấp dịch vụ.

👉 CATACHI Tư vấn Miễn phí cho Bạn các thắc mắc liên quan ở trên và thay Bạn thực hiện tất cả các công việc còn lại từ lập “Hồ sơ đăng ký kinh doanh” đến “Giao dịch với các cơ quan” liên quan.


𝐗𝐞𝐦 𝐭𝐡ê𝐦 𝐛à𝐢 𝐯𝐢ế𝐭 𝐭ạ𝐢 đâ𝐲: https://ketoanthongminh.edubit.vn/blog

Hãy follow kênh TikTok của CATACHI để đón nhận những kiến thức bổ ích từ CHUYÊN GIA: https://www.tiktok.com/@catachi.vn

Mọi thắc mắc hay thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 𝟎𝟗𝟎𝟏𝟗𝟏𝟗𝟒𝟒𝟗 để được tư vấn hoặc truy cập Website của Catachi theo đường link https://catachi.vn/

Bài viết cùng danh mục